Chính sách đổi trả

 

CÔNG TY TNHH TM

HOÀNG AN NHIÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 14 -2025/PKD

TP. Hồ Chí Minh, ngày  03  tháng 07 năm 2025

 

 

THÔNG BÁO

(V/v chính sách đổi trả, hoàn hàng & giải quyết khiếu nại)

 

Kính gửi: Quý Đối tác Đại lý phân phối, Đại lý thương mại, Đại lý tiêu dùng (Garage, Doanh nghiệp, Cửa hàng dịch vụ…) & Khách hàng.

Công ty TNHH Thương Mại Hoàng An Nhiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý vị đã tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả và dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý vị chính sách như sau:

I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG:

Chính sách này được ban hành nhằm:

  • Bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách Hàng khi mua sắm sản phẩm SUMO INDUSTRIAL – SUMO AUTO do Công ty TNHH Thương Mại Hoàng An Nhiên nhập khẩu & phân phối.
  • Xây dựng sự minh bạch và nhất quán trong quy trình xử lý khiếu nại, đổi/trả và hoàn tiền.
  • Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm do Công ty TNHH Thương Mại Hoàng An Nhiên cung cấp qua các kênh: website thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội, cửa hàng và các sàn TMĐT đối tác (tùy thuộc vào điều kiện & điều khoản quy định của đơn vị sở hữu sàn TMĐT áp dụng)

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI - TRẢ

Khách hàng có quyền yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển
  • Hàng bị bể vỡ, trầy xước, rò rỉ, móp méo hoặc có dấu hiệu hư hỏng khi giao nhận.
  • Thiếu hàng, thiếu phụ kiện, sai mẫu mã, chủng loại không đúng đơn đặt hàng.
  • Khác biệt nghiêm trọng về thông số kỹ thuật, dung tích, bao bì so với mô tả.
  • Giao nhầm hàng, không đúng thông tin người nhận hàng, không đúng mã đặt.

Lưu ý:

  1. Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, chưa qua sử dụng, tem phụ hàng hóa nhập khẩu và các đặc điểm nhận dạng hàng hóa chính ngạch rõ ràng, đầy đủ.
  2. Có đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) được phát hành trong ngày đặt hàng, khách hàng cung cấp địa chỉ thông tin đầy đủ bao gồm: Họ & Tên, địa chỉ giao hàng, email nhận hóa đơn và cập nhật tiến độ giao hàng hoặc biên nhận / phiếu giao / vận đơn của đơn vị sàn TMĐT
  3.  Bằng chứng kèm theo (hình ảnh, video quá trình nhận hàng & mở hộp đóng gói chân thực, rõ nét).
  4. Khách hàng cần thông báo trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ đổi/trả.

III. THỜI HẠN THÔNG BÁO VÀ GỬI TRẢ HÀNG

Loại yêu cầu Thời gian thông báo & Thời gian gửi hàng về dựa trên mục II:

  • Đổi/trả trong 48 giờ dựa trên thời gian tiếp nhận phản ánh / khiệu nại
  • Hoàn tiền trong 48 giờ dựa trên vận đơn thể hiện thời gian tiếp nhận từ đơn vị vận chuyển

Hình thức gửi hàng về:

  • Trực tiếp tại kho hàng SUMO AUTO VIỆT NAM
  • Trực tiếp tại điểm cung cấp đại lý chứng nhận bởi Công ty TNHH TM Hoàng An Nhiên (thông báo chi tiết qua hotline)
  • Hoàn hàng thông qua đơn vị vận chuyển, chuyển phát nhanh/bưu điện về địa chỉ kho hàng (thông báo chi tiết qua hotline)

IV. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Sumo Auto thực hiện hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Không còn sản phẩm tương đương để đổi cho khách.
  • Khách hàng không đồng ý đổi sản phẩm khác và yêu cầu hoàn tiền hợp lý.

Phương thức hoàn tiền:

  • Chuyển khoản ngân hàng theo thông tin do khách hàng cung cấp
  • Hoàn tiền trực tiếp tại cửa hàng (thông báo chi tiết qua hotline)

Thời gian xử lý hoàn tiền: theo mục III

V. CHÍNH SÁCH TỪ CHỐI ĐỔI/TRẢ

Sumo Auto có quyền từ chối yêu cầu đổi trả trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, có dấu hiệu bị can thiệp, tháo lắp, sửa chữa, Khách hàng không cung cấp được hình ảnh, videos chứng minh
  • Sản phẩm không còn tem nhãn, tem phụ hàng hóa nhập khẩu, hóa đơn hoặc vận đơn
  • Quá thời hạn quy định đổi trả 48 giờ tiếp nhận phản ánh / khiếu nại theo mục III
  • Hàng mua trong chương trình thanh lý, hàng dùng thử hoặc có ghi chú “không hoàn trả”.

VI. QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp / nhắn tin qua số CSKH: 08.6699.2600 (8:00 – 22:00 giờ)
  • Email: hoangannhien.coltd@gmail.com , tiêu đề ghi rõ “ KHIẾU NẠI ĐƠN HÀNG SỐ…..”
  • Liên kết ứng dụng Zalo tại địa chỉ sau: https://zalo.me/866992600

Bước 2: Phản hồi & xác minh

  • Trong vòng 24 giờ, đội ngũ CSKH sẽ xác minh thông tin và phản hồi hướng xử lý.

Bước 3: Giải quyết khiếu nại

  • Thời gian xử lý: trong vòng 24 giờ, tùy theo tính chất sự việc sẽ được thông báo đến Khách hàng nếu cần thêm thời gian.

Các bước xử lý gồm: đổi sản phẩm mới, hoàn tiền, gửi bổ sung hoặc hỗ trợ kỹ thuật.

VII. CAM KẾT DỊCH VỤ

SUMO AUTO cam kết:

  • 100% sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và mô tả.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng, xử lý công tâm và linh hoạt nhanh chóng.
  • Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Trân trọng thông báo./

 

 

 

Nơi nhận:

  • KD/MKT: gởi Khách hàng, n/y website
  • KTKV: xử lý hàng hóa
 
 
 

NGƯỜI ĐẠI DIỆN
GIÁM ĐỐC

(đã ký & đóng dấu)

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ HOÀN HÀNG VUI LÒNG GỞI VỀ KHO HÀNG:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOÀNG AN NHIÊN

Địa chỉ: Số 17 đường ĐHT 10B, KP5, P. Đông Hưng Thuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0866992600

Mã số thuế: 0317897910-001

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng